Quy trình giải quyết khiếu nại

Hotline: 1900 5086

Quy trình giải quyết khiếu nại
11/12/2024 04:43 PM 10 Lượt xem

    Hướng dẫn Người bán gửi Khiếu nại tới CÔNG TY TNHH TM - DV BANK:

    1. Bước 1: Vào mục Liên Hệ > nhập thông tin khách hàng > ở mục nội dung ghi: Trả hàng/Hoàn tiền ( Lý do khiếu nại)  > chọn file hình đính kèm hàng hoá cần khiếu nại..
    2. Bước 2: Bấm gửi --> chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin trong vòng 3 ngày và xử lý đúng quy định của pháp luật..
    3. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
    Zalo
    Hotline